𝐕𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 𝐦𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐊𝐡𝐚𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐯𝐚̆𝐧 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐭𝐚̣𝐢 𝐭𝐫𝐮̣ 𝐬𝐨̛̉ 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 🎊🎊🎊

📆 Sáng 𝟐𝟎/𝟎𝟗 đánh dấu bước ngoặt của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Vhomes bằng việc tổ chức buổi lễ khai trương văn phòng mới nhằm thực hiện hóa mục tiêu chiến lược phát triển trong năm 2022 nói riêng và trong tương lai nói chung.

👔🎊 Với sự tham gia của Ban lãnh đạo, các Giám đốc chi nhánh, Giám đốc Khối tài năng, 24 vị Trưởng phòng Kinh doanh cốt cán của công ty, cùng toàn bộ gần 400 nhân viên từ khắp 4 chi nhánh hội tụ lại về một địa điểm và nâng ly rượu vang chúc mừng sự kiện khai trương. Bên cạnh đó, VHOMES rất vinh dự khi còn nhận được sự tin tưởng đến từ đối tác thân tín.
📸 Khu văn phòng đẳng cấp của VHOMES Hà Nội tọa lạc tại số 195 Khâm Thiên, được thiết kế đầy đủ với những trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất. Không gian làm việc chuyên nghiệp cùng khu giải trí năng động dành riêng cho nhân viên sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, thu hút sự lựa chọn của thế hệ gen Z.
📍Khoảnh khắc băng khánh thành đỏ được cắt cũng chính thức đánh dấu VHOMES Hà Nội đã bước sang một trang mới với đầy những hy vọng về sự phát triển cũng như các kế hoạch, dự định trong tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥